banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM
trai-2
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập: 141.989
  • Số người online: 1

CHO THUÊ THIẾT BỊ XÂY DỰNG TẠI BÌNH DƯƠNG

3aed388c45a4a7fafeb5
CHO THUÊ THIẾT BỊ XÂY DỰNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương là một trong những loại hình dịch vụ mà nhiều địa điểm kinh doanh thiết bị xây dựng cung cấp cho khách hàng tại khu vực này. Bởi vì:

 

Với nhịp độ phát triển nhanh. Bình Dương đã và đang có nhu cầu rất lớn về các công trình hạ tầng cơ sở thiết yếu, do đó số lượng công trình ngày càng nhiều kéo theo phải tăng tốc xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng. Một công trình xây dựng đúng tiến độ, an toàn và chất lượng đòi hỏi có sự trợ giúp từ nhiều yếu tố như nhân công, vật liệu, thời tiết, kinh phí,... Trong đó, một yếu tố không thể thiếu chính là thiết bị xây dựng, một hệ thống thiết bị xây dựng chất lượng an toàn góp phần rất lớn đối với sự thành công của một công trình. 

 

Tuy nhiên, với tình hình giá nguyên vật liệu như sắt, thép… đang tăng cao thì giá thành của các loại thiết bị xây dựng cũng tăng theo. Điều này làm tăng chi phí đầu tư lên khá cao và gây khó khăn trực tiếp cho các đơn vị thi công. Nhằm đẩm bảo lợi nhuân đồng thời vẫn giữ an toàn cũng như đầy đủ trang thiết bị làm việc thì sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương là lựa chọn rất hợp lý.

cho thuê thiết bị xây dụng tại bình dương
Các loại thiết bị xây dựng


Vai trò của thiết bị xây dựng

 

Thiết bị xây dựng là tất cả những công cụ, máy móc, thiết bị, vật dụng  được sản xuất chế tạo chuyên dụng nhằm hỗ trợ phục vụ cho con người trong các công đoạn thi công công trình.

 

Việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, các loại máy móc thiết bị xây dựng vào các công trình không chỉ góp phần rút ngắn thời gian thi công, giảm tải sức lực cho nhân công, giảm chi phí  xây dựng công trình mà còn làm tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng công trình, và là nhân tố quyết định thành công cho một công trình hiện đại.

 

Giàn Giáo Miền Nam là đơn vị chuyên cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh

 

cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương
Dàn giáo xây dựng

 

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ cơ giới hóa, các thiết bị xây dựng hiện đại lần lượt ra đời hỗ trợ con người trong mọi hoạt động thi công xây dựng, đây là tín hiệu vui cho lĩnh vực xây dựng hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, phục vụ cho các đơn vị thi công,MIỀN NAM  cho ra đời dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương và các khu vực khác gồm:

-    Dàn Giáo, Khung Dàn Giáo và Mâm Dàn Giáo loại loại 0.9m, 1.5m và 1.7m
-    Xà Gồ gồm Xà gồ thép hộp vuông 50x50, Xà gồ mạ kẽm chữ nhật 50x100
-    Chân Kích/ Kích tăng loại 500 làm bằng thép ống Ø34 gồm 2 loại: đế bằng và đế U
-    Chống Tăng làm từ thép ø49, L=4,2m
-    Coppha/ tôn lợp sàn loại 500mm x 1.000mm cốp pha 0,5m2 và 1.000mm x 1.000mm (cốp pha 1m2)
-    Máy trộn bê tông 350L
-    Máy cắt, uốn sắt loại  D25, D32 và D45

 

Tại sao nên lựa chọn thuê thiết bị xây dựng tại Công ty Miền Nam?

 

  • -    Thiết bị xây dựng của giàn giáo Miền Nam đa dạng về mẫu mã, kích thước, phù hợp với các quy mô và định dạng công trình.
  • -    Dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng tai Bình Dương của Công Ty Miền Nam đảm bảo chất lượng cao, được làm từ các nguyên vật liệu tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quy địnhvà được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định.
  • -    Đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân có trình độ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo, bồi dưỡng cập nhật các kiến thức về công nghệ kỹ thuật cùng trang thiết bị hiện đại mới.
  • -    Giá cả cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương hợp lý cạnh tranh, đảm bảo mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MIỀN NAM
    Đ/c: Số1234, Đường DT742,Phú Chánh, Tỉnh Bình Dương (cổng KCN Vsip II )
    Email: xaydungmiennam68@gmail.com

    Thanks & Best regards

     0978.022.039 Kiều Diễm

 

Ngày đăng: 21/11/2019 08:26:00
TIN TỨC - SỰ KIỆN
«   12  »
Hotline